Mr.M 28






แผ่นหลังบอบบางในชุดผ้ากันเปื้อน  กำลังง่วนอยู่กับอะไรไม่รู้ในห้องครัว  มาร์คไม่รอช้ารีบสาวเท้าเข้าไปหาแทบจะในทันที  เพราะรู้สึกคิดถึงเเละโหยหาแผ่นหลังบอบบางนี่เสียเหลือเกิน  เวลาที่จากกันทำมาร์คจวนเจียนคลั่ง  คิดถึงผิวหอมๆเเละความสบายใจเเบบนี้จนเเทบบ้า
เเบมเเบมเป็นเหมือน Safe Zone ส่วนตัวของมาร์ค เป็นเพียงคนเดียวที่ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายเเละสบายใจ

จุ๊บ

สัมผัสร้อนๆบนซอกคอขาวและเสียงน่าอายทำให้แบมแบมที่กำลังทำอาหารอยู่ถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจ  ที่อยู่ๆมาร์คก็มาไม่บอกไม่กล่าว  แถมยังทำเขาตกใจด้วยการเข้ามากอดเอวแน่น ไหนจะกดจูบย้ำๆจนแบมแบมขนลุกซู่ย่นคอหนีแทบไม่ทัน

“มาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ ปล่อยแบมก่อนเร็ว  เดี๋ยวชุดเเด๊ดจะเปื้อนนะครับ”  แบมแบมเตือนไปก็เขินไป  แม้จะไม่ใช่การใกล้ชิดครั้งแรก  แต่ทุกสัมผัสของคุณมาร์คก็ทำให้แบมแบมขัดเขินเสมอ

“ก็ให้เปื้อนไปสิครับ  ผมจะอยู่แบบนี้แหละ”  ไม่เพียงแต่กอดเอวบางแน่นอย่างไม่สนใจฟังคำเตือนของแบมแบม  มาร์คยังทิ้งคางลงไปที่ลาดไหล่เล็ก  จมูกโด่งก็เอาแต่หอมคอขาวๆและแก้มหอมๆอย่างไม่รู้เบื่อให้แบมแบมจั๊กจี๋เล่น

“หอมจังเลย” 

“ถ้าหอมก็ปล่อยก่อนครับ  เเด๊ดดี้น่าจะหิวแล้ว มาเหนื่อยๆเเบมหาอะไรให้เเด๊ดดี้ทานดีกว่า” 

“ที่หอมน่ะ ผมหมายถึงคุณ ไม่ใช่อาหาร  และใช่ครับ ผมหิวแล้ว”  มาร์คต้วนฉวยโอกาสปล่อยมือจากเอวบางๆ แล้วกดปิดเตาไฟฟ้าที่ตอนนี้มันมีหม้อที่ถูกตั้งไว้ส่งกลิ่นหอมคลุ้งไปทั่วครัว  แล้วพลิกกายให้แบมแบมหันมามองหน้ากันตรงๆ 

“ผมหิวคุณ  หิวมากๆเลย  ขอกินนะครับ”  

      สิ้นเสียงทุ้มเสน่ห์  ริมฝีปากอวบอิ่มก็ถูกช่วงชิงลมหายใจไป  ปากประกบปากสอดลิ้นนุ่มเข้าไปสำรวจโพรงปากหวานที่มาร์คติดใจจนคิดว่าจูบเท่าไหร่ก็ไม่พอสำหรับเขา  ทั้งเม้มกัดและดูดดึงตามใจตนอย่างกับจะเอาให้สาสมกับที่ต้องทนคิดถึงมันมาหลายชั่วโมง  สองมือหนากอดรอบเอวบางบังคับให้แบมแบมเข้าใกล้จนแทบไม่มีแม้กระทั่งช่องเว้นว่างให้สายลมได้ลอดผ่าน    จูบซ้ำๆอยู่อย่างนั้น ก่อนจะผละออกมากอย่างแสนเสียดายเพราะแรงทุบที่อกบ่งบอกว่าแบมแบมนั้นหายใจไม่ทันแล้ว

“แฮ่ก ๆ”  แบมแบมหอบหายใจทันทีเมื่อได้รับอิสระ  ใจอยากจะพูดอะไรบางอย่างให้มาร์คจำเสียทีว่าทำแบบนี้บ่อยๆตัวเองจะตายเอา  แต่ช้าไปแล้วเมื่อริมฝีปากร้อนๆนั้นประกบเข้ามาอีกหนพร้อมกับแรงยกที่แบมแบมรู้สึกว่าตัวเองลอยหวือขึ้นมาเหนือจากพื้น

      สองขาเรียวเกี่ยวกระหวัดเข้าที่เอวสอบแน่นเพราะกลัวว่าตัวเองจะตก  ปากอยากจะห้ามว่าทำแบบนี้คุณมาร์คจะหนักเอาได้แต่ปากของคุณมาร์คที่ปิดปากแบมแบมอยู่ไม่เปิดโอกาสให้ทำอย่างนั้น  รสจูบมาราธอนยังคงไปเรื่อยๆจนกระทั่งแบมแบมได้ยินเสียงของหล่นจากโต๊ะ  ก่อนที่ตัวเองจะถูกวางลง

“คุณมาร์ค  แต่นี่มันห้องครัวนะครับ”  แบมแบมที่เพิ่งถูกปล่อยให้ปากเป็นอิสระรีบร้องห้าม  เพราะเห็นว่ามาร์คกำลังปลดกระดุมออกจากเสื้อของตน  เขารู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่นี่มันกลางห้องครัวเลยนะ

“บอกให้เรียกแด๊ดดี้ไงครับ”  มาร์คดุก่อนจะงับเข้าที่คอขาวๆให้แบมแบมร้องเล่นเป็นบทลงโทษที่ไม่ยอมเรียกเขาอย่างที่เคยบอก

“แด๊ดดี้ แบมเจ็บ”  น้ำตาใสไหลออกมาจากหางตาคู่สวย  เพราะแรงกัดไม่เบาแรงของมาร์ค  ทำให้แบมแบมรู้สึกเจ็บแสบตรงที่โดนกัดขึ้นมา

มาร์ค ต้วน คุณมันเอาแต่ใจ

“เจ็บสิครับ จะได้จำว่าต้องทำตัวยังไง”  มาร์คกดจูบซับที่น้ำตาก่อนจะหันมาไล้เลียที่ปากแผลจากรอยกัด  ที่ตอนนี้มันเริ่มมีเลือดซึมออกมานิดๆแล้ว  

            ลิ้นร้อนที่ไล้เลียราวกับแมวที่พยายามรักษาอาการบาดเจ็บ  ทำให้แบมแบมรู้สึกขนลุกและเสียววูบขึ้นมาที่ท้องน้อยแทบจะในทันที   แบมแบมอยากจะกรีดร้องและสะบัดร่างที่กำลังคร่อมตัวเขาออกไปให้ไกล  เพราะความรู้สึกเสียวแทบบ้ามันทรมาณเขามากเหลือเกิน  แต่มาร์คไม่เปิดโอกาสให้เขาได้ดิ้นรนเลย   ปลายลิ้นร้อนลากผ่านทุกจุดของแบมแบมแม้จะมีปราการคือเสื้อตัวบางที่กั้นอยู่ก็ตาม 
เสื้อตัวบางของแบมแบมถูกปลดกระดุมด้วยนิ้วของมาร์คก่อนที่จะถูกดันไปกองที่ข้อมือสวย  มาร์คไล้เลียทุกจุดไม่มีข้ามราวกับจะประกาศความเป็นเจ้าของ  โดยเฉพาะยอมอกอิ่มสีทับทิมที่ตอนนี้มันเริ่มบวมแดงจากการขบกัดและดูดดึงของเขา

“อ๊า แด๊ดดี้ แบม แบม  อ๊า” 

“หืม แบมอะไรครับ คนดีจะเอาอะไร”  มาร์คต้วนแกล้งถามขณะมองกายบางกำลังบิดเร่าราบไปกับพื้นโต๊ะ  สองขาเรียวที่เกาะเกี่ยวเอวเขาอยู่หนีบตัวเขาแน่นอย่างพยายามที่จะสะกดอารมณ์ตัวเอง
แต่พยายามไปก็เท่านั้น  แบมแบมสู้มาร์คไม่ได้หรอก 

กริ้ก 

     เสียงปลดเข็มขัดของมาร์คดังขึ้น  ก่อนที่ตัวเข็มขัดและกางเกงราคาแพงจะไหลตามแรงโน้มถ่วงไปกองกับพื้น  ริมฝีปากร้อนเลิกเล่นกับยอดอกของคนทรมาณ หันมาให้ความสนใจกับอันเดอร์แวร์สีขาวสะอาดที่แบมแบมสวมใส่  จัดการใช้ฟันกัดแล้วค่อยลากมันออก จนส่วนแข็งขืนขนาดน่ารักดีดกายพ้นเนื้อผ้าออกมา  มาร์คดันขาเรียวที่เกี่ยวกันแน่นออก  จัดการวางมันที่อยู่ในท่าทีเรียกว่ารูปตัว M กับพื้นโต๊ะ    ก่อนจะจับเอาแก่นกายขนาดน่ารักเข้าปากตัวเองไม่พูดพล่ามทำเพลงใดๆ

“ฮ่ะ  แด๊ดดี้  อ๊า  แด๊ดดี้” แบมแบมเชิ่ดหน้าครางเสียงหวานจนแทบไม่เป็นภาษาเมื่อได้สัมผัสถึงความรู้สึกที่ได้รับการเอาใจใส่ครั้งแรก  มันรู้สึกดีแบบนี้สินะ  คุณมาร์คถึงชอบให้เขาดูเเลมันเสียเหลือเกิน
มาร์คทั้งอมทั้งดูดแก่นกายเล็กแรงบ้างเบาบ้างสลับกันไป จนในที่สุดกายขาวของแบมแบมก็กระตุกเกร็งก่อนที่จะปล่อยของเหลวมาจนเต็มปากมาร์ค 

“อื๊อ  อึกๆ”  ของเหลวร้อนๆของตัวเองถูกมาร์คป้อนให้แบมแบมได้ลองลิ้มชิมรสชาติ  ผ่านปากของมาร์ค  รสชาติคาวๆและฝืดเฝื่อนทำให้แบมแบมต้องหลับหูหลับตากลืนมันให้ลงคอไป  พอป้อนน้ำรักเสร็จมาร์คก็จัดการทำความสะอาดปากของแบมแบมด้วยลิ้นของตัวเองต่อ  ทั้งตามกระพุ้งแก้มป่องๆหรือตามแนวฟัน จนมั่นใจว่าสะอาดดีแล้วถึงได้ผละจูบออกมา

น่าจะสะอาดแล้วนะ  น้ำใสๆไหลออกมาให้เห็นเป็นตัวยืนยันแล้ว

“ถอดให้แด๊ดดี้หน่อยครับ”  มาร์คสั่งขณะใช้มือขาวของแบมแบมให้ไปจับที่อันเดอร์แวร์สีเข้มของตน  แบมแบมที่เพิ่งสบายตัวแล้วยันกายลุกขึ้นมาช่วยถอดให้แต่เสหน้าแดงๆไปที่อื่น  ทำให้มาร์คอดไม่ได้ที่จะกดจูบไปที่แก้มป่องๆอย่างเอ็นดู

แบมแบมนี่มันที่สุดจริงๆ  ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู หรือเซ็กซี่ เบบี้คนนี้ก็เป็นที่สุดไปหมดเลย

แบมแบมมองภาพที่ริมฝีปากบางกัดที่ซองอะลูมิเนียมที่ถูกรื้อออกมาจากกระเป๋าของมาร์ค  ก่อนที่คนตัวโตจะใช้ปากกัดแล้วฉีกมันออกอย่างชำนาญด้วยใจที่เต้นแรง  ยิ่งพอเห็นมังกรที่พร้อมรบกำลังถูกจับแต่งตัว  แก้มขาวๆก็ขึ้นสีจนต้องหันหนีไป

“จะกินแล้วนะครับ”  เสียงทุ้มแหบพร่ากระซิบเข้าที่ข้างหู  ก่อนที่แบมแบมจะรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมที่พยายามดันให้เข้ามาอยู่ภายในตัวเขาอย่างยากลำบาก

“อื๊อออ”  แบมแบมเม้มปากกลั้นเสียงเพราะความทรมาณจากการคับแน่นของมังกรที่ใหญ่โตของมาร์ค  ไม่เคยทำให้แบมแบมชินกับมันสักที  ความรู้สึกเจ็บมันยังมีอยู่แม้จะไม่เทียบเท่าครั้งแรกก็ตาม

“ฮึ่ม” อย่าว่าแต่แบมแบมเลยที่ทรมาณ  มาร์คเองก็ทรมาณเหมือนกัน  ผนังข้างในที่อุ่นร้อนและตอดรัดเขาอยู่กำลังทำให้สติมาร์คแตกกระเจิง  ยิ่งไปกว่านั้นภาพแบมแบมที่กำลังข่มอารมณ์กลั้นเสียงของตัวเอง  กระตุ้นให้มาร์คอยากทำอะไรๆที่มันบ้าคลั่งให้สมกับที่ใจต้องการ

เหมือนความทรมาณจะสิ้นสุดลงเมื่อมาร์คเสือกไสกายเข้าไปจนมิดลำ  มองดูตัวตนของตัวเองที่เข้าไปอยู่ในตัวแบมแบมอย่างสุขใจ  ก่อนที่จะค่อยเสือกไสกายออกแรงโยกหนักๆให้แบมแบมครางออกมา

“อ๊า แด๊ดดี้  อ๊า อ๊ะ ”  แบมแบมหอบหายใจครางหวานออกมาทุกครั้งที่มาร์คเคลื่อนกายเข้าออก  จังหวะเนิบนาบแต่เข้าไปลึกที่สุดจนทำให้แบมแบมเสียววาบทุกครั้งที่ท้องน้อย  ความรู้สึกจุกก็เริ่มมาแต่เหนือสิ่งอื่นใด  มาร์คกำลังทำให้แบมแบมรู้สึกว่าแค่นี้ยังไม่พอ

“แด๊ดดี้ แรง อ๊ะ  แรงกว่านี้” 

“แรงกว่านี้เหรอครับ  งั้นแบบนี้ดีมั้ย” มาร์คยิ้มกริ่มที่สามารถแกล้งให้แบมแบมทรมาณจนต้องร้องขออกมาเองได้  แขนแกร่งเกี่ยวกระหวัดคนตัวบางขึ้นมาอุ้นอยู่ในท่าลิงอุ้มแตงก่อนจะออกแรงกระแทกกายให้เร็วและแรงกว่าเดิม'

“เร็ว อ๊ะ เร็วไปแล้ว แด๊ดดี้  อ๊าๆ” แบมแบมโดนกระแทกจนตัวสั่นคลอนจนหายใจแทบจะไม่เป็นจังหวะ  แรงของมาร์คที่อัดใส่ทำให้แบมแบมรู้สึกจุดเพราะท่านี้มันทำให้ตัวตนของมาร์คนั้นเข้ามาได้ลึกกว่าเดิม  ตัวบอบบางกระเด็นกระดอนไปมาตามแรงกระแทกของคนอุ้มจนกลุ่มผมนุ่มฟุ้งกระจายไม่เป็นทรง  

ยิ่งมาร์คอัดแรงเร็วถี่ๆแบมแบมก็รู้สึกเหมือนตัวเองใกล้จะหมดแรงเต็มทีแล้ว  เพราะตอนนี้หูมันอื้อไปหมด ฟังอะไรไม่ได้ยินแล้วนอกจากเสียงครางและและเสียงหอบหายใจหนักๆของมาร์คและตัวเอง

มาร์คฟังเสียงครางและดูท่าทางแบมแบมที่กำลังทรมาณอย่างพอใจ  แล้วส่งกายหนักๆเร็วๆเน้นจังหวะไปถี่ๆ  เพราะเขาก็เริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน  แบมแบมเกร็งตัวนิ่งก่อนที่จะปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องคนอุ้ม  ก่อนที่มาร์คจะกระตุกกายหนักๆอีกทีแล้วชะงักนิ่ง  ปลดปล่อยความอุ่นร้อนออกมาจนเต็มเครื่องป้องกัน  มากมายจนไหลออกมาเปื้อนตามเรียวขาสวย

“แฮ่กๆ แบบนี้ไม่เอาแล้วนะครับ”  แบมแบมบอกทันทีที่ถูกปล่อยตัวให้ลงจากเอวมาร์ค  ขาเรียวสั่นพยายามยืนด้วยตัวเองแต่ก็ทุลักทุเลพอดูจนมาร์คต้องกอดเอาไว้เพราะกลัวล้ม

“แบบนี้ก็ดีนะครับแด๊ดดี้ว่า” มาร์คหัวเราะในลำคอแล้วกดจูบที่กลุ่มผมนิ่มอย่างเอ็นดู  ก่อนจะเอื้อมมือไปดึงถุงยางออกจากมังกรของตัวเอง

“ไม่ดีเลยครับ!  แบมแบมโวยวาย

“แบมไม่ชอบท่านี้เหรอ  งั้น ลองอีกท่านะครับ”  มาร์คยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วพลิกกายของคนที่ตัวเองตระคองกอดอยู่ให้ไปซบหน้าลงกับพื้นโต๊ะ  บั้นท้ายงามงอนก็ถูกจัดอยู่ในท่าที่พอดีต่อการสอดใส่  ทำให้มาร์คได้เห็นถึงช่องทางรักที่บวมแดงนั่น

ช่างน่าเอ็นดูจริงๆ

“แด๊ดดี้ครับไม่เอาแบบนี้นะ!  แบมแบมร้องออกมาเพราะเริ่มกลัว  เมื่อถูกจับหันหลังแถมมือหนาของมาร์คยังเอื้อมมากดหัวเข้าไว้ให้ราบไปกับพื้นโต๊ะอีก

“ลองดูก่อนนะครับ  ท่านี้มีชื่อว่า กวางเหลียวหลัง”  มาร์คโน้มกายเข้าไปกระซิบขณะดึงเครื่องป้องกันอันใหม่มาสวม  ก่อนจะออกแรงกดให้มันได้เข้าไปในรูรักนั่นตามเดิม

“อ๊า แด๊ดดี้ มันลึกไปครับ อ๊าๆ”

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม