Mr. M 26









"รักเเด๊ดดี้จริงๆเหรอครับ?"





"ครับ  เเล้วเเด๊ดดี้รักเเบมมั้ย?  อื๊อ"



ไม่ทันจะได้คำตอบ  ริมฝีปากอวบอิ่มของผลเชอร์รี่ก็ถูกช่วงชิงความหอมหวานเข้าเสียเเล้ว   รสจูบร้อนๆมัวเมาให้สติเลือนหาย  ปลายลิ้นที่โชกโชนกำลังกวาดไปทั่วโพรงปากนิ่ม   ทำให้ร่างบางลืมสิ้นเเล้วว่าต้องการคำตอบอะไร



รสจูบร้อนที่คละคลุ้งไปด้วยความหอมหวานของร่างบอบบางกรุ่นกลิ่นวานิลลาทำให้มาร์คเเทบยั้งสติไว้ไม่อยู่   ผละจูบร้อนเเรงออกให้เจ้าเเพนเค้กเนื้อนิ่มได้พักหายใจก่อนจะเข้าจู่โจมอีกครั้งที่ซอกคอขาว



"อือ  เเด๊ดดี้"   เจ้าเเพนเค้กงึมงำกับตัวเองเมื่อจูบร้อนกดไปทั่วซอกคอทั้งสองข้าง  ความรู้สึกขนลุกเเละมวนในท้องเริ่มมาอีกครั้งเมื่อจมูกโด่งนั่นเอาเเต่หอมซ้ำไปซ้ำมาเเถมยังซุกไซ้จนเขารู้สึกหวาดหวั่น



"อือ  หอมจัง"   เสียงทุ้มเเหบพร่าเอ่ยชมคนที่อยู่บนตัก  เมื่อเขาดอมดมความหอมหวานจนชื่นใจ  เเต่มันก็เหมือนอยากได้มากกว่านี้อีกเรื่อยๆ



"อา  อย่าเลียครับ"



"ก็เเบมบี้อร่อย"     พูดงึมงำไม่สนใจการผลักไสที่เเรงเท่ามดของเจ้าของร่างเเม้เเต่น้อย  กลับกันยิ่งเเบมเเบมหนี  ยิ่งดันเขาออกมาร์คก็ยิ่งขยับเข้าหาเรื่อยๆ   เเขนเเกร่งกกกอดเอวบางเขาเเนบตัวล็อคทางหนี  มืออีกข้างก็กดล็อคท้ายทอยให้เชิดหน้าขึ้น  ให้มาร์คได้ชิมรสทั่วร่างบางนี้จนละเอียด





"อือ   เเด๊ดดี้ครับ"   เมื่อสิ้นทางหนีเเถมความรู้สึกเเปลกๆมันตีขึ้นมาจนทำให้ทนอยู่นิ่งๆไม่ไหว  เจ้าของร่างบอบบางถึงได้เอ่ยเรียกสติคนที่กำลังชิมความหอมหวานของร่างตัวเองอยู่  มาร์คไม่โผล่หน้ามามองเขาในทันทีเเต่เเบมเเบมก็รู้ว่าอีกคนกำลังฟังอยู่



"แบมยังไม่ได้ล้างตัวเลย"  หาข้ออ้างไปเรื่อยอันทีจริงเเล้วเเบมเเบมไม่อยากทำในนี้ต่างหาก  เสียงมันก้องหลอนหูเขามากเกินไป จนกลัวว่าเขาอาจจะสลัดเสียงในหัวไม่ได้เมื่อครั้งนี้จบลง   



"ค่อยล้างพร้อมกันก็ได้ครับ"    มาร์คไม่สนใจ  เขาชอบเสียงก้องๆในห้องน้ำชะมัด   เเขนเเกร่งกอดเอวบางเเนบตัวมากกว่าเดิมพร้อมกับออกเเรงขยับขาเบาๆ   ให้อะไรบางอย่างมันเสียดสีกับความนุ่มนิ่มนิ่มได้มากกว่าเดิม  



"ฮื้ออ  เเด๊ดดี้  เเบมไม่เอา"   พยายามพลิกกายหนีเมื่อบางส่วนเเข็งเเกร่งมันดันช่องทางนุ่มนิ่มจนเสียวไปทั่วท้องน้อย   เเก้มกลมใสขึ้นสีความอายซ้ำดวงตากลมสวยยังคลอไปด้วยหยาดน้ำตาของความทรมาณ



"เเต่เเด๊ดดี้จะเอาครับ   ตามใจเเด๊ดดี้หน่อยได้มั้ยครับคนเก่ง"   มาร์คเงยหน้ามาอ้อนด้วยการจูบเบาๆที่คางเรียวก่อนจะใช้จมูกคลอเคลียอวัยวะเดียวกันราวกับเเมวน้อยอ้อนเจ้าของ   เเบมเเบมจะไม่หลงไหลในการกระทำนั้นเลยถ้าไม่ติดว่ามือหนาที่อยู่ใต้น้ำมันกำลังกอบกุมบางสิ่งบางอย่างอยู่



"เเด๊ดดี้ครับ  อย่านะ"  เสียงหวานเอ่ยกระท่อนกระเเท่นเมื่อมือหนาอุ่นร้อนเข้าครอบครองจุดอ่อนไหวของเจ้าตัว   ราวกับหมดสิ้นเรี่ยวเเรงเมื่่อถูกจับจุดอ่อน  กายบอบบางเอนซบลาดไหล่หนาอย่างหมดท่า



"ขอนะครับ  ให้เเด๊ดดี้ทำนะ"



"ฮื้ออออ"   เม้มปากกลั้นเสียงเเน่นเมื่อมือหนานั้นขยับเค้นหนักๆขึ้นลง   รอยยิ้มเอ็นดูเเต่งเเต้มมุมปากซาตานขึ้เเกล้งโดยที่เเบมเเบมไม่มีทางได้รู้





หัวสมองของเขามันกำลังถูกมอมเมาด้วยสัมผัสหนักๆเเละน้ำเสียงทุ้มต่ำที่กระซิบข้างหู  ความปั่นป่วนที่ตีขึ้นมามันทำให้เเบมเเบมรู้สึกอึดอัดจนต้องเบียดกายเข้าหาอีกคน   เขารู้ว่าร่างกายเขามันกำลังร้อนไปทั่วเเละเขาต้องการอะไรบางอย่างมาเติมเต็ม





"นะครับเเบมบี้  นะครับ"   เสียงทุ้มเอ่ยหยอกเย้าขณะส่งลิ้นร้อนไปไล้เลียรอบคอเเละหลังใบหูอีกครั้ง  เจ้าก้อนเเป้งที่นั่งบนตักฮือฮาประท้วงในลำคอเเต่ก็ยอมพยักหน้าให้เขาทำเเต่โดยดี





มาร์คยิ้มบางเมื่อได้คำตอบที่พอใจ  ร่างหนาจัดการปล่อยมือจากแก่นกายนุ่มนิ่มก่อนจะค่อยยกสะโพกน้อยๆให้ลอยขึ้นมา  จับเเก่นมังกรที่ตั้งตรงเเน่วอยู่จ่อปากทางรักที่เต้นยั่วยวนอยู่  ก่อนจะกดร่างบอบบางให้นั่งลงมาอย่างช้าๆ





"อื๊ออออ" เเบมเเบมเม้นปากกลั้นเสียงเมื่อความคับเเน่นของมันไม่เคยทำให้เขาคุ้นชินเลยสักนิด   เเต่ความคุ้นเคยมันก็พอบรรเทาเจ็บไปได้บ้าง   เเม้ไม่เท่าครั้งเเรกเเต่ก็ยังรู้สึกเสียดๆอยู่ดี   

ไม่ใช่เเค่ความคับเเน่นที่เข้ามาเเต่น้ำอุ่นในอ่างก็ยังเป็นตัวชักนำเเละนำพา   การนั่งท่านี้มันทำให้รู้สึกว่ามังกรเเกร่งนั้นเข้ามาได้ลึกกว่าครั้งไหนๆ  พร้อมกับมวลน้ำอุ่นที่เข้ามาด้วย  มันทำให้เเบมเเบมร้อนไปทั่วตัวไปหมด





"อ่า"   ไม่ใช่เเค่เเบมเเบมที่ทรมาณเเต่มาร์คเองก็ไม่ต่าง  เขาเเทบสติเเตกอดทนไม่ไหวฝังกายไปเร็วๆด้วยซ้ำถ้าไม่ติดว่ากลัวเเบมเเบมจะเจ็บ   ใครใช้ให้เจ้าก้อนเเพนเค้กนี่กัดปากกลั้นเสียงกัน  มันโคตรยั่วมาร์คเลยให้ตายเถอะ





"อื๊อ  เเด๊ดดี้ เเบมอึดอัด"   ร้องออกมาเมื่อเข้ามาจนสุดเเล้วคนใต้ร่างกลับไม่ทำอะไรสักที   มาร์คมองเจ้าเเมวเหมียวที่ทำหน้าอึดอัดปนไม่พอใจอยู่เเล้วยกยิ้มเอ็นดูด้วยความพอใจ   เอนกายพิงขอบอ่างเต็มที่พร้อมชันเข่าให้ร่างบางขยับเขาชิดตัวมากกว่าเดิม



"อ๊ะ  เเด๊ดดี้"





"คนดีอยากได้อะไร  จัดการเองเลยครับ"





"เเต่เเบมทำไม่เป็น"





"ทุกคนมีครั้งเเรกเสมอครับ  ลองดูนะครับคนเก่ง"





 "ฮื่ออ"  ส่ายหน้าปฏิเสธ  ลำพังขึ้นมาอยู่บนตัวคุณมาร์คยางอายบนหน้านี่ก็เเทบไม่เหลือเเล้ว  ให้ขยับเองเเบมเเบมคงทำไม่ไหวเเน่   เหมือนมาร์คจะรู้เเกวว่าอีกคนไม่ยอมทำตาม   สองมือหนาจึงจัดการประคองเอวสวยให้ขยับเป็นการสอนวิธีไปด้วย





"อ๊ะ  อ๊า  อ๊ะ"





"เเบบนั้นครับเเบมบี้  ขยับเเบมนั้น"   กลั้นเสียงเอ่ยชมให้คนทำได้ใจ   ประคองเอวสวยให้ขยับเป็นพิธี   ก็ดูเหมือนว่าอีกคนจะเป็นงาน   ขยับเอวเองเเรงๆตามใจตัวเองได้





เเบบนั้นสิดีเเบมเเบม   ขยับเเรงขึ้นอีก





"เเด๊ดดี้   เเด๊ดดี้  อ๊ะ"  เสียงหวานครางไม่เป็นภาษาเอาเเต่ร้องหาเเด๊ดดี้ยามที่ขยับตัวโยก  ความรู้สึกจุกยังคงมีเเต่ความเสียวเเละสนุกมีมากกว่า   ขยับเอวตัวเองขึ้นลงเเรงๆบ้างก็พักเปลี่ยนเป็นบดขยี้เอวหวานลงกับตัก  จนมาร์คทนไม่ไหว   พลิกกายให้เเบมเเบมมาอยู่ใต้ร่างเเทนด้วยความรวดเร็ว







เร็ว อ๊ะ เร็วไปแล้ว แด๊ดดี้  อ๊าๆ” แบมแบมโดนกระแทกจนตัวสั่นคลอนจนหายใจแทบจะไม่เป็นจังหวะ  แรงของมาร์คที่อัดใส่ทำให้แบมแบมรู้สึกจุดเพราะท่านี้มันทำให้ตัวตนของมาร์คนั้นเข้ามาได้ลึกกว่าเดิม  ตัวบอบบางกระเด็นกระดอนไปมาตามแรงกระแทกของคนอุ้มจนกลุ่มผมนุ่มเปียกน้้ำฟุ้งกระจายไม่เป็นทรง    หยาดน้ำในอ่างกระเซ็นออกตามเเรงขยับจนเเทบจะครึ่งอ่างเเล้ว





ยิ่งมาร์คอัดแรงเร็วถี่ๆแบมแบมก็รู้สึกเหมือนตัวเองใกล้จะหมดแรงเต็มทีแล้ว  เหมือนคนกำลังจะจมน้ำเพราะมันอึดอัดจนหายใจเเทบไม่ออก  ไม่สิ   มันเสียวเพราะเเรงกระเเทกจนหายใจเเทบไม่เป็นจังหวะเเล้วต่างหาก





มาร์คฟังเสียงครางและดูท่าทางแบมแบมที่กำลังทรมาณอย่างพอใจ  แล้วส่งกายหนักๆเร็วๆเน้นจังหวะไปถี่ๆ  กัดฟังข่มอารมณ์ตัวเองเเน่นเพราะไม่อยากจะเสร็จในตอนนี้   เขาอยากได้ยินเจ้าเเพนเค้กนี่ออดอ้อนขอความเเมตตานี่อีกสักหน่อย





"เเด๊ดดี้ครับ  จะไปแล้ว  อ๊ะ  เเด๊ดดี้  เเด๊ดดี้..."   เสียงหวานหอบสะอื้นเรียกร้องจนในที่สุดมาร์คก็หมดความอดทน   โถมกายเข้าหาหนักๆเร็วๆจนร่างบอบบางไถลไปกับขอบอ่างตามเเรงกระเเทก   สักพักเจ้าเเพนเค้กก็เกร็งตัวเเข็งก่อนจะปลดปล่อยออกมาปนกับสายน้ำในอ่างด้วยความเหนื่อยหอบ





มาร์คเห็นธารรักสีขาวขุ่นไหลออกมาก็ยกยิ้มพอใจ  เร่งเครื่องหนักๆอีก2-3 ที  กายสูงก็กระตุกก่อนชะงักนิ่ง   สาดความอุ่นร้อนจนเต็มช่องทางรักเเละไหลออกมากับน้ำ





นั่นทำให้มาร์เพิ่งรู้สึกตัวว่าเขาไม่ได้ใส่ถุงยาง!



ชิบหาย!!!!

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม