special my leader

เจบีนั่งข้างเตียงมองร่างของเจ้าชายนอนที่พึ่งหลับใหลเข้าสู่ห้วงนิทราหลังจากนิทานเรื่องที่ 5 จบลงเจจีนเติบโตขึ้นทุกวันๆ และหลับยากขึ้นเพราะพลังที่มีมากจนเหมือนใช้ไม่หมดของเจ้าตััว หน้าที่เล่นกับลูกเลยตกเป็นของเจบีพร้อมทั้งการกล่อมลูกนอนด้วย เขาชอบมันมากนะ เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองได้แบ่งเบาภาระและความเหนื่อยของจินยองมาบ้าง

ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันดีแล้ว ดีมากๆจริงๆ เจบีได้อยู่กับลูกตั้งแต่ลืมตาตื่นจนส่งเข้านอน เรียกว่าชีวิตนี้เขาไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะ

“ลูกหลับแล้ว คุณก็ควรพักบ้างนะ” มือบางแตะที่บ่าของคนรัก  จินยองอยากให้เจบีไปพักมากกว่ามานั่งเล่านิทานหรือเล่นกับลูกที่ละหลายๆชั่วโมงจนกว่าแกจะหลับซะอีก  เจบีทำงานหนัก จินยองกลัวเขาเหนื่อย  ทำงานมาทั้งวันแล้วยังต้องมาเลี้ยงลูกอีก

จุ๊บ

“ได้อยู่กับคุณและลูกก็ถือว่าผมได้พักแล้วครับที่รัก” เจบีกดจูบที่มือบางก่อนจะดึงจินยองให้มานั่งตัก โอบประคองคนรักแล้วพักคางของตัวเองเกยไว้ที่ไหล่จินยอง

“ดูท่าว่าจะหลับฝันดีนะ” จินยองเอ่ยเมื่อเห็นรอยยิ้มเล็กๆของเจ้าชายน้อยยิ้มขึ้นมาบางๆแม้ตาจะยังปิดสนิทอยู่ คงเป็นฝันที่ดีมากเลยสินะลูก

เจบีมองภาพนั้นด้วยรอยยิ้มก่อนจะหันมาพูดกับคนที่อยู่บนตัก

“ขอบคุณนะที่รักที่เลี้ยงเขามาดีขนาดนี้  และก็ขอบคุณที่ให้โอกาสผมอีกครั้ง”

“คุณพูดมันรอบที่ร้อยแล้ว” จินยองหัวเราะเบาๆ เอนกายให้ซบลงไปที่อกแกร่ง นิ้วเรียวไล้ไปตามสันกรามคมสันของคนรักเบาๆ

“ผมอาจจะพูดไปถึงรอบที่ล้านเลยก็ได้ ถ้ายังมีคุณอยู่ข้างกายผมแบบนี้”สันจมูกโด่งก้มลงไปคลอเคลียกับอวัยวะเดียวกันของคนอยู่บนตัก  สบตาหวานที่กำลังอ้อนตัวเองอยู่ในตอนนี้อย่างแสนรัก

“ถ้าไม่อยู่ข้างคุณ จะให้ผมไปอยู่ข้างใครที่ไหนล่ะ เจบี” เสียงหวานออดอ้อนทำให้เจบีรู้สึกหมั่นเขี้ยวไม่ได้  ริมฝีปากบางเฉียบประทับจูบลงบนปากอิ่มเนื้อนิ่มของจินยอง บทขยี้อย่างเอาแต่ใจเหมือนกับจะลงโทษข้อหาที่ทำตัวน่ารักน่าหมั่นเขี้ยว ลิ้นร้อนไล่ไปตามโพรงปากนิ่มโดยที่ลิ้นของจินยองก็โต้ตอบไม่แพ้กัน  รสจูบทวีความรุนแรงมากขึ้นจนเกิดเสียงน่าอาย

จ๊วบ จ๊วบ

“อื้อ...” เสียงครางหวานดังออกมาเมื่อฝ่ามือหนาเริ่มป้วนเปี้ยนเข้าไปในเสื้อของตน เจบีมอมเมาตัวเองและจินยองให้หลงอยู่ในรสจูบแต่มือก็ยังไม่หยุดลูบไล้เข้าไปในเสื้อ

“อ๊า เจบี ตรงนี้ไม่ได้นะ” จินยองรีบดันหัวที่กำลังจะมุดเข้าไปในเสื้อที่ตัวเองสวมอยู่ นี่มันห้องลูกนะ มาทำตรงนี้ไม่ได้!

“ไปที่อื่นก็ได้  แต่ขอผมทำได้มั้ย...นะ” เสียงทุ้มทว่าเซ็กซี่เอ่ยปากขอ เขาไม่ไหวแล้วตอนนี้ ความต้องการที่อดทนมาตลอด 6 ปีนี่มันแทบจะจุกอกเขาตาย วันนี้เป็นไงเป็นกัน เขาต้องได้ไม่งั้นไม่ยอม!

“อือ” สบตาคนขี้อ้อนก็ทำให้จินยองอดเห็นใจไม่ได้  แม้จะรู้สึกเขินอายที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้หลังจากห่างหายมันมากว่า 6 ปี เจบีต้องการ จินยองเองก็ต้องการเหมือนกัน

พอได้รับคำอนุญาต  ร่างบนตักก็ถูกอุ้มจนลอยหวือขึ้นมาบนตัวของเจบี  จินยองสะดุ้งตกใจกลัวตกจึงเอาสองขาโอบเกี่ยวเอวสอบไว้  สองแขนก็คล้องคอป้อนจูบให้คนอุ้มไปด้วย ร่างสูงที่มีคนตัวเล็กเกาะเป็นลูกลิง เดินออกจากห้องลูกแต่ก็ไม่วายปิดประตูห้องนอนแกให้  จนมาถึงห้องนอนของตัวเองเจบีถึงได้ทรุดกายนั่งลงบนเตียง โดยที่คนบนตัวก็นั่งท่าเดิมอยู่บนตัก

จ๊วบ จ๊วบ

เสียงเฉอะแฉะของการสู้กันระหว่างสองลิ้นร้อนที่ไม่มีใครยอมใคร จนเจบีอดไม่ได้ที่จะกดจูบหนักๆแล้วถอนออกมา

“อ๊า อ๊ะ” ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเมื่อถูกลิ้นร้อนจู่โจมที่จุดอ่อนคือใบหูสวย เจบีจัดการแยงลิ้นสลับกับขบเม้มไปทั่วติ่งหูและใบหูสวย  สองมือแข็งแกร่งขย้ำเอวบางที่อยู่บนตักอย่างหมั่นเขี้ยวในความบางของมัน บีบแรงๆมันจะหักคามือเขาหรือเปล่า?

ฝ่ายจินยองเองก็ไม่น้อยหน้า จงใจบดเบียดบั้นท้ายงามงอนให้ขยี้ลงกับสิ่งที่มันนูนพองออกมาจากกางเกง สองแขนเรียวโอบกอดแผ่นหลังกว้างแน่นระบายอารมณ์

เพลิงสวาทที่เริ่มร้อนแรงทำให้เจบีผลักร่างของจินยองไปนอนลงกับเตียงแล้วคร่อมทับอีกที สองมือก็ปลดเปลื้องอาภรณ์ที่ขวางกั้นวุ่นวาย  เนื้อตัวเปลือยเปล่าสีขาวน้ำนมทำสติเจบีหลุดกระเจิง เขาตะโบมจูบขบกัดฝังรอยรักสีจางๆจนแทบจะทั่ว จินยองหอม หอมมาก อาจเป็นเพราะเจ้าตัวอยู่กับดอกไม้ตลอดเวลาเลยหรือเปล่าถึงทำให้หอมขนาดนี้

“อ๊า อย่ากัดสิ อ๊ะ” เสียงหวานร้องห้ามเมื่อเจบีเริ่มจะรุนแรงกับหน้าอกเขาเกินไปแล้

“ทำไมมันใหญ่ขึ้น”  เท่าที่จำได้มันเคยแบนราบกว่านี้นี่นา  แต่ตอนนี้มันกลับอวบอิ่มมีเนินเนื้อนิ่มให้เจบีกัดเล่นแล้ว จินยองไปทำอะไรมา?

“ก็ลูกกินนม มันก็ต้องใหญ่สิ”

“เหรอ? เสียดายจัง”

“อ๊า เจบี มันเสียว” เพราะเสียดายที่ตัวเองไม่อยู่ในเวลานั้นเลยอดไม่ได้ลิ้มรสน้ำนมของจินยอง เจบีเลยจัดการโคฟตัวเองเป็นลูกดูดนมแรงๆแทนซะ...ทดแทนความรู้สึกที่หายไป

เจบีลากลิ้นชิมรสไปทั่วกายขาว จนมาหยุดที่แอ่งสะดือเล็ก และรอยแผลผ่าตัดคลอดสีจางๆ

“ขอโทษนะที่ตอนนั้นไม่ได้อยู่กับคุณ”  เห็นรอยแผลแล้วเจบีก็อดสงสารไม่ได้ มันจะเจ็บแค่ไหนนะตอนนั้น จินยองจะกลัวบ้างหรือเปล่า ได้แต่คิดอย่างรู้สึกผิด

“แต่ตอนนี้คุณอยู่ตรงนี้แล้วไง” เพราะไม่อยากให้คนรักคิดมากมือบางจึงประคองสองข้างแก้มให้มารับจูบปลอบขวัญจากตนเอง  จูบไปไม่เท่าไหร่สิ่งแปลกปลอมที่เริ่มชอนไชเข้ามาในร่างก็ทำให้จินยองร้องลั่น

“อ๊ะ เจบี เจ็บนะ”

“เหมือนว่าเราต้องมาเริ่มใหม่กันหมดเลยนะจินยอง” ความคับแน่นที่ตอดรัดข้อนิ้ว ทำให้เจบีรู้ได้เลยว่าต้องทำเหมือนกับครั้งแรกที่มีอะไรกันเลย  แต่เขาไม่โกรธหรอก รู้สึกดีด้วยซ้ำที่มันยังแน่นขนาดนี้  เหมือนกับได้เมียใหม่อีกครั้งเลยล่ะ

“ฮ่ะ...อ๊า...อ๊ะ...ฮ๊า” จินยองพยายามหายใจเข้าไปเกร็งตัวเองเพื่อปรับสภาพร่างกายให้นิ้วค่อยๆเขยิบเข้ามาช้าๆ ทีละข้อๆ จนสุดท้ายก็ครบทั้งนิ้ว

“อ๊ะ..อย่า...แกล้ง”

“เหมือนจำได้ว่ามีอะไรอยู่แถวๆนี้นะ” เจบีเย้าขณะหมุนควงนิ้วของตัวเองสำรวจที่โพรงถ้ำรัก

“อ๊ะ ตรงนั้น อ๊า” และแล้วก็เจอสิ่งที่ว่าสักที เจบีรัวนิ้วมองกายจินยองที่บิดเร่าไปทั้งร่างด้วยความเสียวกระสันอย่างพอใจ คืนนี้เขาจะกินจินยองให้สมกับที่อดมานาน 6 ปีเลย!

“อ๊า เจบี แบบนั้น อ๊า” แยกขาออกว้างเมื่อหัวสวยเริ่มพรมจูบและครอบครองแก่นกายที่ตั้งแน่วอยู่ตรงกลางตัว ริมฝีปากบางเฉียบอมมันทั้งหมดในคราวเดียวแล้วรูดขึ้นลงหนักๆแต่ช้าๆ จนจินยองสุขสมจนแทบจะแตกออกมาคาปากคนทำให้

ปากทางเข้าก็โดนแหย่โดนทิ่ม อาวุธประจำกายก็ถูกเข้าครอบครอง แบบนี้จินยองจะไปเหลือรอดอะไรล่

“อ๊ะๆ เร็วอีก อ๊าๆๆ”สองขาเรียวชี้ขึ้นฟ้าเพราะเสียวกระสันที่ถูกเร่งจังหวะ ไม่ช้าก็กระตุกตัวหนักๆ แล้วธารรักสีขาวขุ่นก็ถูกฉีดเข้าเต็มปากของเจบี

เจบีไม่ได้กลืนมันลงหมด เข้าอมไว้เพียงบางส่วนและคายทิ้งให้มันเปรอะเปื้อนไปตามตัวของจินยอง ส่วนที่อมไว้ถูกเทใส่มือแล้ว

นำไปชโลมแก่นกายที่แข็งขืนของตนเอง  ส่วนที่เหลือแล้วเปรอะเปื้อน ก็จัดการเลียเข้าปาก
ซึ่งนี่แหละที่ทำให้จินยองเสียวสุดๆจนแก่นกายชี้โด่ทั้งๆที่พึ่งสงบไปเมื่อครู่

“แฮ่ก เป็นหมาหรือไง เลียอยู่ได้” ทั้งนมทั้งตัว เจบีเลียหมดแล้ว แล้วน้ำนั่นทำไมไม่กลืนมันลงไปดีๆ มาเลียมาชิมแบบนี้จินยองจะบ้าเอานะ

“หมาเหรอ เข้าท่าดีนะ” ไม่ทันจะได้ถามว่าที่พูดมันหมายความว่าอะไร จินยองก็ถูกพลิกเป็นท่าคลานเข่าคว่ำหนาลงกับเตียงแล้ว  เจบีลุกขึ้นเปลี่ยนท่าเป็นนั่งคุกเข่ากอดบั้นท้ายอวบอัดให้อยู่ในระดับที่พอดีกับเอวของตัวเอง ก่อนที่จะถูไถมังกรยักษ์ของตนแล้วดันเข้าไปในถ้ำจนมิดลำ

“อุ่ก  อ๊า!

“ซี๊ดส์  แน่นเป็นบ้าเลย”  เสียงทุ้มเอ่ยออกมา ความฝืดเคืองของช่องทางที่บีบรัดและความอุ่นข้างในทำเจบีแทบจะเสร็จทั้งๆที่ยังไม่ได้ขยับ  โชคดีที่มีตัวช่วยคือน้ำของร่างบางมันเลยเข้าง่ายขึ้น ส่วนจินยองถึงกับเบิกตาโพลงอ้าปากครางเสียงหวานเพราะความรู้สึกจุก

ปึ่ก

 “อ๊า!

ปึ่ก

“อ๊า!

ปึ่ก

“อ๊า!” 

เสียงครางหวานดังออกมาตามจังหวะที่โดนกระเเทกกระทั้นแบบหนักๆ วิธีนี้มันทำให้ของๆเจบีเข้ามาลึกมากจนจินยองรู้สึกจุกไปทั่วท้องน้อย

“ไม่ไหวแล้ว อ๊า เจบี อ๊า”

“ต้องการแบบไหนล่ะครับที่รัก” กระซิบถามแล้วเลียคราบน้ำตาที่ไหลออกจากหางตาสวยอย่างอดเอ็นดูไม่ได้  ดวงตาปรือน้ำช้อนมามองสบคนที่คร่อมด้านหลังอยู่แล้วเอ่ยออดอ้อน

“เร็วๆได้มั้ย เอาให้มันเสร็จๆ ผมจะไม่ไหวแล้ว” แล้วปากก็เริ่มเบะ

“ได้หมดเลยครับที่รัก” เจบีรับปากแล้วถอนแก่นกายของตัวเองออกมา ไม่ทันจะได้ให้จินยองหายใจ ก็ทิ่มพรวดเข้าไปใหม่ แล้วออกแรงควบกระแทกกระทั้นให้เร็วกว่าเดิม

ปึ่กๆๆๆ

“อ๊ะๆๆๆ อ๊ะ เจบี อ๊า”

“ซี๊ด จินยอง อ่าห์ๆ” เสียงครางสอดประสานไปกับเสียงกระแทกของผนังกับหัวเตียง จินยองเริ่มรู้สึกตัวว่ามันอาจจะทำให้ลูกที่นอนอยู่ห้องข้างๆสะดุ้งตื่นเลยเอามือยันผนังไว้แต่ก็เหมือนไม่ได้ช่วยอะไร ในเมื่อคนที่โหมแรงใส่ยังไม่เบาแรงเลย

“อ๊ะ จะ เจบี อ๊า เดี๋ยว อ๊า เดี๋ยวลูกตื่น กรี๊ดดด” เจบีตัดสินใจยกคนที่นอนใต้ร่างขึ้นมาอุ้มแล้วเดินลงจากเตียง เรียกเสียงหวีดร้องของจินยองให้ดังออกมาเพราะท่านี้มันทำให้มังกรยักษ์ได้เข้าถ้ำแบบลึกที่สุด  สองแขนแกร่งประคองให้จินยองที่เหมือนนั่งหันหลังอยู่ให้ทรงตัวอยู่ได้แล้วออกแรงกระแทกกระทั้นแรงๆเหมือนเดิม

“อ๊า ลึก อ๊ะ ลึกไปแล้ว อ๊า จะไปแล้วเจบี อ๊า จะ...”  ไม่ทันจบประโยค แก่นกายเล็กที่ตั้งโด่ก็ปลดปล่อยธารน้ำออกมาจนเลอะพื้นห้อง ก่อนที่เจบีจะโถมตัวใส่หนักๆอีก 2-3 ครั้งแล้วนิ่งไป

“ซี๊ด...อ่าห์” ของเหลวอุ่นๆที่ถูกฉีดเข้ามาข้างในจนจินยองร้อนไปทั้งท้อง รู้สึกดีจนแทบจะหมดแรง เจบียกตัวจินยองขึ้นสูงก่อนจะถอนมังกรที่พ่นพิษเสร็จแล้วให้ออกจากถ้ำ  กายเล็กถูกปล่อยลงมาให้ยืนกับพื้น ทั้งๆที่ขาเรียวยังสั่น จนเจบีอดหัวเราะเบาๆไม่ได้

“รอบเดียวขาก็สั่นแล้วเหรอที่รัก”

“ก็มันไม่ได้ทำตั้งนานแล้วมั้ยล่ะ!

“งั้นถ้าทำอีกมันจะไม่สั่นใช่มั้ย”

“ใครจะไปรู้ล่ะ...อ๊า”  ถ้าจินยองทันเห็นสายตาเจ้าเล่ห์ของสามีตัวเองสักนิด ก็น่าจะรู้ว่าไม่ควรไปต่อปากต่อคำจนติดกับ นี่พูดไม่ทันจบประโยคเลย  ถูกผลักไปนอนคว่ำหน้ากับเตียงและสอดใส่แล้ว

“อีกสักรอบนะครับ เผื่อขาจะหายสั่น”

“มะ..ไม่นะ  อ๊ะ อ๊าๆ”

------------------------------------------------------------------------------

กลับไปต่อที่เด็กดีนะคะ  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม